Wednesday, March 18, 2020

thu mua xe ô tô cũ ở Hà Nội


https://ainunmahya.wordpress.com/2020/03/17/sensible-motives-to-purchase-an-used-car/

mua o to da qua su dung ha noi Dấu hiệu xe bị thuỷ kích, tai nạn Ông Nguyễn Quốc Cương, Trưởng phòng thu mua Anycar chia sẻ: “Ngoài nhờ những người thân quen, biết kỹ thuật khi chọn xe, bạn cần trang bị thêm một số tri thức cơ bản để hạn chế tối đa nguy cơ mua phải ô tô cũ từng bị thuỷ kích, tai nạn...” Máy là chi tiết cần soát trước hết khi mua ô tô cũ. Hãy lật nắp capo để “soi” từng chi tiết động cơ, hộp số. Luôn nhớ rằng, những xe đã làm lại máy hoặc hộp số thì những đầu ốc, cạnh ốc ở lốc máy và bên ngoài hộp số sẽ có dấu tích mòn do cờ lê để lại. Tiếp đến, hãy miết nhẹ tay vào các đường keo chỉ ở dưới nắp capo và thân xe xem có còn còn mịn không, các đường keo phải đều không bị gấp, nối.

Hãy mua cả sự yên tâm Ô tô là một tài sản lớn, bạn chẳng thể xuề xoà mua ở bất cứ nơi nào cũng được. Hãy chọn những công ty lớn có uy tín, dù giá xe nhỉnh hơn tí đỉnh với bên ngoài, nhưng đổi lại bạn luôn yên tâm về chất lượng hay mất tiền sửa xe, thay thế phụ tùngg sau khi mua về. Đó chính là chọn lọc sáng ý để mua sự yên tâm cho chính bạn.

bán ô tô cũ Hà Nội Như vậy, nếu vay trong 5 năm, thì bạn sẽ phải trả nhà băng từ 6 – 7 triệu đồng/tháng; còn vay trong 3 thì sẽ phải trả từ 10 – 12 triệu đồng/tháng. Dư nợ giảm dần nên số tiền trả hàng tháng cũng giảm dần theo theo từng năm. Nếu bạn làm chủ một doanh nghiệp sinh sản hàng hoá, thì vững chắc chọn mua một chiếc bán tải sẽ hợp hơn nhiều khi mua xe 5 chỗ, nó không chỉ thuận lợi mỗi khi bạn phải chở hàng hoá, mà bạn sẽ không phải trả số tiền thuê xe ngoài.Về lý thuyết, không nên ham rẻ bằng việc mua những ô tô cũ đã qua 5 năm sử dụng mà không rõ nguồn cội. Theo các chuyên gia của Anycar, những xe từ 1 – 5 năm “tuổi” thường có độ hư hỏng và khấu hao linh kiện thấp hơn nhiều so với những xe trên 5 năm. Tuy nhiên, độ bền của xe còn phụ thuộc khá nhiều vào thói quen sử dụng, quãng đường đi, hay việc tuân thủ lịch bảo dưỡng đúng theo định kỳ của chủ xe trước đó...Vì thế, có những xe có độ tuổi trên 5 năm mà động cơ hộp số vẫn nguyên bản thì có thể cân nhắc.

Đừng vội vào số và rồ ga tăng tốc, thay vào đó là để nổ cầm chừng rồi nhẹ nhàng vào số nhả côn chậm và đều. Nếu chiếc xe tăng tốc từ từ theo độ mở chân côn và máy nổ êm, không bị rung giật hay chết máy thì có nghĩa động cơ xe hoạt động tốt. Hãy tìm một đoạn đường vắng và cho xe chạy chậm rồi buông 2 tay khỏi tay lái, nếu xe thẳng kể cả khi bạn tăng tốc nhẹ thì hãy yên tâm, bởi những xe mông má, tai nạn thì tay vô lăng sẽ lệch về một bên, dù có căn chỉnh thì vẫn chẳng thể khắc phục được. Sau khi máy nổ khoảng 15 phút, nếu đồng hồ báo nhiệt trên xe chỉ dưới mức trung bình (1/2 vòng tua) thì máy hoạt động tốt. Tiếp theo là mở nắp để cảm nhận nhiệt độ của máy, những chiếc xe tốt khi đạt tay lên lốc máy sau 10 phút hoạt động thường chỉ hơi ấm lòng bàn tay, nếu qua tu tạo thì bạn sẽ không thể chạm vào nó nổi 1 phút bởi máy rất nóng.

mua xe hơi cũ giá cao nhất thị trường Việc các ngân hàng đều cho khách vay mua ô tô cũ trả góp, chỉ cần 150 triệu đồng bạn có thể mua được những mẫu xe nhe: Mazda2, Toyota Vios, Kia K3. Nếu có 300 triệu đồng có thể sở hữu xe Camry đời 2011, Honda CRV, Mazda6... bằng hình thức mua xe trả góp. Tuy nhiên, hãy lượng sức mình để không phải lo âu đến nhiều đến số tiền phải trả hàng tháng cho nhà băng. Theo tính hạnh, mức “an toàn” là tổng thu nhập hàng tháng của bạn phải cao hơn chí ít 3 lần số tiền mà bạn phải trả cho ngân hàng, bởi ngoài phí tổn “nuôi” xe, hàng tháng bạn còn phải chi cho hàng tá các hoá đơn tiền điện, nước, ăn, mua sắm...” Cũng theo ông Hưng, hiện Anycar đang kết liên với nhiều nhà băng để khách hàng có thể chọn khoản vay ăn nhập nhất với khả năng tài chính của mình, hiện mức lãi suất tại các ngân hàng đang ngả nghiêng từ 8% – 9%/năm (áp dụng cho năm đầu tiên). chả hạn, muốn mua trả góp một chiếc ô tố cũ có giá 500 triệu đồng, thì chí ít cần chuẩn bị 150 triệu đồng tiền mua, 20 triệu hoài sang tên, 350 triệu đồng còn lại sẽ vay ngân hàng.

Một chiếc ô tô cũ chất lượng thì phần nội thất sẽ không bị rách, nát, các chi tiết như: tay móc cửa, cần số, vô lăng, ghế ngồi, chân ga, phanh, côn phải có độ mòn, độ cũ tương đương nhau, độ cũ cũng phải cân xứng với tuổi xe. sau hết là đối chiếu độ mới cũ của các chi tiết vừa nêu có tương đồng với số km đã đi trên đồng hồ hay không, một chiếc xe mới sử dụng trong 1 – 2 năm trước hết thì bề mặt các chi tiết như vô lăng, cần số, ghế ngồi vẫn chưa thể lộ lớp bóng và mòn. Đừng bỏ qua lớp nỉ bọc trần xe, chi tiết này rất quan yếu để “tố” xe đã qua tu bổ lớn hay chưa, nếu là xe nguyên bản thì độ mới cũ phải tương đương với các chi tiết nội thất. Còn nếu bạn phát hiện ra trần xe mới hơn tay lái, ghế ngồi, hoặc sờn rách thì hãy đề phòng bởi rất có thể nó đã qua một cơn đại phẫu thuật do tai nạn nghiêm trọng

No comments:

Post a Comment