Wednesday, May 20, 2020

Tìm hiểu tranh treo tường

Tìm hiểu tranh treo tường



Thú vui chơi đồng hồ nghệ thuật treo phòng khách cần có kích tấc phù hợp với diện tích bức tường mà bạn định treo. thường nhật, khoảng không gian tường được các gia chủ ưu ái chọn làm nơi treo tranh nằm ở khu vực phía trên ghế sofa. Do đó, để tạo ra sự hài hòa, cân đối, bạn cần chọn lựa kích tấc tranh dựa trên diện tích phòng khách và chiều dài ghế sofa. Nếu phòng khách diện tích hẹp thì bạn hãy mua tranh kích tấc nhỏ có chủ đề cảnh quan để tạo độ mở về không gian. Đối với tường có chiều ngang dưới 1,4m, nên chọn tranh khổ lớn hoặc tranh dài treo tường với khung trơn để miêu tả sự qua, thứ hạng.
Còn nếu tường dài trên 1,5m thì treo một bộ gồm nhiều bức tranh sẽ giúp không gian trở thành khoáng đạt và đa dạng, đầy màu sắc hơn.

http://www.associazionehombre.it/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=1461548

Trong tiếng Hán cổ, tám là “bát”, đọc cùng âm với chữ “phát” nằm trong từ phát đạt. Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về. Tranh phù điêu treo tường phòng khách “mã đáo thành công” là tác phẩm được vẽ gồm 8 chú ngựa đang phi nước đại trên thảo nguyên. Hình ảnh này chính là biểu tượng cho sao bát bạch vượng khí, từ đó mang lại phát đạt, tài lộc, thăng tiến tiện lợi và dễ dàng cho gia chủ.

vốn cây cối trong tranh từ lâu đã là hiện thân của sự hồi sinh và phát triển. Bức tranh “Cây sinh mệnh” là biểu tượng mạnh mẽ của sự sống nhiệt huyết căng tràn không bao giờ tắt. Hình ảnh cổ thụ với phần rễ khổng lồ lan rộng, tán lá vững chãi sum suê chính là ước mong trường tồn muốn đem lại điều tốt lành, hạnh phúc, sự tồn tại dẻo dai, hài hòa cho ngôi nhà của gia chủ.

Tranh chim Công Phú Qúy Từ xưa, chim công đã được xem như hiện thân của phượng hoàng quyền quý trên trái đất. Trong quan niệm phong thủy, lông chim công là vật phẩm tốt lành có thể hút năng lượng từ trời đất, nhờ thế mà có tác dụng điều hòa âm dương, lấy lại hòa khí. Một bức tranh công treo ở phòng khách, phòng làm việc sẽ đem tới sự cân bằng, quyền quý, sang trọng giúp sự nghiệp thăng tiến, tiền tài vượng khí quy tụ tràn đầy.

Nghệ thuật đồng hồ treo tường giờ trên thị trường có rất nhiều loại tranh treo phòng khách đẹp, đương đại với nội dung, kiểu dáng vô cùng đa dạng, phong phú. Các loại tranh treo phòng khách phổ biến có thể kể đến: tranh cảnh quan, tranh trừu tượng, tranh đơn sắc, tranh phong thủy,… Mỗi kiểu tranh lại đem đến một phong cách, nét đẹp khác nhau. Tùy theo gu thẩm mỹ và thị hiếu của mỗi người mà chúng ta sẽ có những chọn lựa riêng cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa nội dung tranh treo tường phòng khách phong thủy theo mệnh, để cầu tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình. thí dụ tranh cửu ngư (9 chú cá bơi lội) sẽ hạp với người mệnh Thủy và giúp đem lại sự no ấm, no đủ cho gia chủ. Còn tranh hỷ tước thì hàm ý báo điềm lành, mang lại sự cát tường.

Tìm hiểu đồng hồ nghệ thuật Đối với một bức tranh treo tường thì nhân tố chất lượng, độ bền là điều không thể xem nhẹ. Tranh treo trong phòng khách cần bền màu, có khả năng chịu được tác động của môi trường, dù thời tiết ẩm ướt hay hanh khô thì vẫn không bị xuống sắc, cong vênh. Và một trong những loại tranh được đánh giá cao về chất lượng, độ bền là tranh phù điêu. Loại tranh này được chạm khắc tỉ mỉ trên một mặt phẳng nền nguyên khối, rắn chắc nên khó bị phai màu, hư hại theo thời gian. Một số loại tranh phù điêu phổ quát hiện là: tranh phù điêu thủy tinh, tranh phù điêu composite, tranh phù điêu sứ, tranh phù điêu đất sét, tranh phù điêu gỗ,… Tùy theo thị hiếu cá nhân chủ nghĩa mà bạn có thể chọn loại tranh ăn nhập với không gian nhà mình. Một lưu ý nhỏ nữa để giúp tranh bền đẹp lâu hơn đó là nên chọn vị trí treo tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng kim ô vì có thể dễ gây hỏng tranh.

Xu hướng sử dụng tranh treo tường đương đại để trang hoàng nội thất rất được nhiều người ưa chuộng. Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét, những bức tranh mang lại cho gia chủ cảm giác thanh tú, dễ chịu khi bất giác ngắm nhìn chúng đồng thơi mang lại một diện mạo mới, một sắc thái nhã nhặn nhưng không kém phần sang trong không gian sinh hoạt của gia đình và văn phòng làm việc.

“Hôn lễ trong mơ” bản tính là bức tranh treo tường phòng khách mang dạng hình của loài hoa thủy tiên. Theo cách gọi dân gian, thủy tiên tức là “nàng tiên nước” hay nàng tiên hoa chốn thủy cung. Màu sắc của thủy tiên không oắt con, không lòe loẹt như muôn loài khác mà mảnh dẻ, thanh khiết, mang đậm tính nữ quý phái, thùy mị, dịu dàng. Những ngày cuối năm, người ta chăm thủy tiên để hoa nở đúng dịp giao thừa, nhòm may mắn, tài lộc phong túc đoàn tụ.

“Thuận buồm xuôi gió” là bức tranh truyền thống được nhiều người ưa dùng trang hoàng trong phòng khách gia đình hay phòng làm việc. Đối với người kinh doanh hay những người làm ăn xa nhà thì treo tranh thuận buồm xuôi gió chính là một niềm tin mong mang lại bình an, may mắn tránh gặp phải điều không may trong công việc. Từ đó, thuận tiện nghênh tài đón lộc, phát đạt thành công.

Sản phẩm tranh đồng hồ Phòng khách luôn là không gian được các gia đình chú trọng nhất. Đây vừa là nơi tiếp đón khách quý đến thăm, vừa là nơi cả gia đình quây quần. Do đó, việc trang hoàng tranh treo tường phòng khách rất cần được quan tâm để ý. Nếu bạn vẫn chưa biết cách trang trí thế nào cho phù hợp

No comments:

Post a Comment